RỰC RỠ CỜ HOA CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Sáng 05/9, hòa chung trong không khí vui tươi, rực rỡ cờ hoa của các trường học trên cả nước, Trường Tiểu học Tô Hiệu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 để chào đón các em học sinh náo nức đến trường sau kỳ nghỉ lễ 02/9, bắt đầu một năm học mới với khí thế mới, quyết tâm mới và thắng lợi mới.

Tài liệu đính kèm: Tải về

Tham dự buổi Lễ khai giảng của Nhà trường, có đồng chí Tô Xuân Sinh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Nghĩa Trụ; đồng chí Tô Hương Giang - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Nghĩa Trụ; cô Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của xã Nghĩa Trụ; các bậc phụ huynh học sinh; các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn; các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể các em học sinh các khối của Trường Tiểu học Tô Hiệu.

Lễ khai giảng năm nay có sự khác biệt hơn so với mọi năm, sự hồi hộp mong chờ ngày đầu tiên trong cuộc đời đi học không chỉ hiện trên gương mặt của các bậc cha mẹ học sinh mà cũng thể hiện ngay cả trong sự ngập ngừng của các em học sinh lớp 1. Các cô giáo chủ nhiệm của khối lớp 1 rất vui mừng, hân hoan chào đón 209 em học sinh lớp 1. Năm học này các em học sinh lớp 1 được các bậc phụ huynh trao gửi cho Nhà trường, cho các thầy giáo, cô giáo với tất cả niềm tin tưởng và hy vọng.

Sau Lễ đón học sinh lớp 1, cô giáo Quản Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có thư gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024.

Tiếp đó, cô giáo Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2023-2024. Cô Tuyết đã gửi những lời chúc chân thành đến các thầy, cô giáo, ân cần căn dặn các em học sinh cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường. Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời. Cô Tuyết mong rằng các em học sịnh của Nhà trường hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời. Mỗi năm học là một hành trình ý nghĩa trên con đường tích lũy tri thức, rèn luyện kỹ năng, trau dồi phẩm chất, xác lập những giá trị tốt đẹp và bền vững để phát triển bản thân. Cô Tuyết cũng nhấn mạnh: “Trường Tiểu học Tô Hiệu với tinh thần luôn luôn đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong Nhà trường, năm học 2023-2024 của Nhà trường nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa”.

Kết thúc bài phát biểu, tiếng trống khai trường vang lên rộn rã, báo hiệu mở đầu một năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi mới đang chờ đợi phía trước. Hồi trống trường vang lên trong ngày khai giảng như thúc giục thầy trò Trường Tiểu học Tô Hiệu sẽ thi đua dạy tốt, học tốt và sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2023-2024.

Với tinh thần đùm bọc yêu thương, nhân dịp năm học mới, Nhà trường đã được lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trụ quan tâm, trao tặng rất nhiều suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các em thuộc diện chính sách xã hội để động viên các em vững vàng tiến bước trong năm học mới.

Lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp, để lại những dư âm, tình cảm khó quên trong lòng các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh, thầy và trò Nhà trường. Bước vào năm học mới 2023-2024 bám sát chủ đề năm học là “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, tất cả thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiệu với tinh thần phấn khởi, tự hào đã sẵn sàng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học mới./.