VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Năm học 2023-2024 đang đến gần, các thầy giáo, cô giáo Trường Tiểu học Tô Hiệu đang tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho năm học mới với nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả với mục tiêu “Tất cả vì học sinh thân yêu”

Tài liệu đính kèm: Tải về

Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất trường, lớp cho năm học mới, được sự hướng dẫn, chỉ đạo của ngành giáo dục các cấp, nhà trường đã bắt tay vào việc chỉnh trang khuôn viên, sửa chữa, xây mới hệ thống cơ sở vật chất, mua sắm thêm các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Theo đó, các trường học đã rà soát toàn bộ cơ sở vật chất, kịp thời sửa chữa, khắc phục và xử lý các hạng mục xuống cấp, gây mất an toàn.

Chỉ còn ít ngày nữa là năm học mới 2023 - 2024 sẽ chính thức được bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ cho năm học mới, sáng ngày 27 tháng 8 năm 2023, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tô Hiệu cùng với hội cha mẹ học sinh đã tiến hành lao động tổng vệ sinh lớp học, sân trường, sẵn sàng chuẩn bị đón chào năm học mới.

Giáo viên trong toàn trường đã quan tâm, sát sao cùng tham gia lao động, dọn dẹp xung quanh sân trường, vệ sinh, nhổ cỏ, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để đón học sinh vào năm học mới.

Sau buổi lao động tích cực, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng làm việc, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc của giáo viên và học sinh được nâng lên. Lao động không chỉ là thời gian để giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm được giao, nhận thức sâu sắc ý nghĩa của lao động mà còn là lúc để mọi người gần gũi, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng trước thềm năm học mới và sự gắn kết ngày càng thêm chặt chẽ.

 Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về môi trường sẽ giúp các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh yên tâm hơn khi đến trường, đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới thành công!