LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

Hòa chung trong niềm vui, niềm phấn khởi của học sinh cả nước, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, học sinh trường Tiểu học Tô Hiệu hân hoan chào đón năm học mới 2022 - 2023.

Tài liệu đính kèm: Tải về

"Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm hoang mang của buổi tựu trường".

Lời văn của nhà văn Thanh Tịnh dường như vẫn còn văn vẳng trong tâm thức của những ai đã từng trả qua năm tháng tươi đẹp của tuổi học trò. Các em học sinh vui tươi, hớn hở trong những bộ đồng phục mới, những đôi dép mới. Và đặc biệt là các em học sinh lớp 1, ngày đầu đến trường còn bỡ ngỡ , rụt rè, được bố mẹ đưa đến trường. Trên tay mỗi em, bạn thì cầm hoa, bạn thì cầm cờ đỏ sao vàng..... tràn ngập khắp sân trường. Các cô giáo trong trang phục truyền thống thướt tha, các thầy trong trang phục áo sơ mi quần tây trang nghiêm hướng dẫn các em học sinh xếp hàng. Từ cổng trường vào, băng rôn. Khẩu hiệu, hoa, cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ. Thầy cô và các em học sinh đều có chung một niềm vui- đó là niềm vui ngày khai giảng.